Thứ Tư, 7 tháng 9, 2011

Thu nhặt và anti

Các mangaka thuộc dạng minh họa cho các anime, vn, game mình yêu thích đang chuyển hướng từ Touhou sang Mahou shoujo madoka magica. Và mấy bả dường như khoái nhân vật Mami Tomoe, vẽ toàn Mami thì đã đành còn đằng này mấy bả đang có phong trào treo ava Mami trên twitter kìa

ava của bà Izumi Fujiwara-sensei



Ava của bà R.E.I-sensei



ava của Marika-sensei


Mỗi lần trên twitter, thấy vàng khè chả phân biệt ai cả qua avatar

Không biết con này ra sao mà được hâm mộ đến thế, ặc
trong khi con nv chính kìa pinky thì sao, đẹp quá trời
Nhưng Mariksa-sensei khoái shoujo ai giữa con nhân vật chính và con màu đen
không có coi anime này nên không biết tên
Và Capura Lin của tớ vẫn Touhou thôi (tự hào vì bả ít có ecchi) ^^

Thu nhặt

Capura.L


Izumi Sakurazawa



Ghét bà Carnelian rồi, không chơi hình bả nữa. Tự nhiên xóa hết bạn bè trong danh sách trong đó có mình, chảnh thế ai mà chơi, được cái là vẽ đẹp thôi! suốt ngày đi nhiều chuyện trên twitter tự cho mình nổi tiếng. Vậy gần đây lại đổi giao diện blog trang trí hình của bả, tức quá. Chính thức loại bỏ mangaka này

Đổi lại hình chị Acchan TT^TT

2 nhận xét:

  1. Mình thích Loli, cute :X
    Mà mấy cái này ko có rành ^^"

    Trả lờiXóa
  2. me too, thấy mấy bả vẽ thôi, mình cũng đâu có rành hehe

    Trả lờiXóa