Thứ Ba, 6 tháng 9, 2011

2011-09-06 21:58:11 - Nơi gần đây♪

Chỉ có vài cảnh quay cho Hana kimi ở hiện trường,
thế nên tôi không hối tiếc gì cả


mà tha hồ tận hưởng nó...


Tôi đang cùng Yukirin chiêm ngưỡng photobook của Tokuyama Oniichan ♪♪

Photobook của Tokuyama Oniichan đẹp tuyệt(*^^*)♪!!



↑ Aoi-chan đã vẽ chân dung Yukiri haha

Chúng tôi là bạn bè ♪

Và ♪


Giới thiệu với tất cả các bạn
Yamamoto Ryousuke-kun AKA Ryou-chan và Gorou Kurihara-kun AKA Gorou-chan!!

Tôi với hai em ấy là những người bạn tốt ♪
Họ khoảng 15 và 16 tuổi, vì vậy là một sự kết hợp mới lạ ♪

Thật nhạc nhiên vì có rất nhiều đàn em ở đây
Lần đầu tiên tôi ra dáng một Onee-san ở trường quay...


Tôi đang ở đây với Suzuki Katsuhiro-kun AKA Katsu ♪

この間
「今日の私服どうみても一緒ですね」って♪笑


Những cậu em trai đáng yêu ♪♪


Mọi người ơi, hãy dõi theo những cậu em trai đáng yêu của tôi nhé ♪^^*



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét