Thứ Năm, 8 tháng 9, 2011

Maeda Atsuko là ngôi sao trong CM mới của "g.u."




Có một tiết lộ rằng Maeda Atsuko của AKB48 được chọn là hình mẫu đại diện cho thương hiệu may mặc giản dị "g.u.", và sẽ xuất hiện trong CM mới

Đây sẽ là CM solo đầu tiên của cô kể từ lúc cô bước qua tuổi 20 vào ngày 10 tháng 7, và đây cũng đánh dấu sự xuất hiện đầu tiên của cô trong CM thời trang. Cô ấy sẽ thể hiện nét duyên dáng trưởng thành của mình qua 3 bộ trang phục khác nhau.

Maeda Atsuko bày tỏ niềm vui của mình "Tôi yêu thời trang, thế nên tôi rất hạnh phúc khi có thể là một diễn viên chính trong CM cho một thương hiệu thời trang. Cho đến giờ, tôi đã mặc rất nhiều bộ quần áo dễ thương, nhưng thời gian này tôi đã tìm ra được sự hấp dẫn của tuổi 20. Vì thế tôi nghĩ CM này sẽ rất lôi cuốn"

Chủ đề "Jiyuu na Watashi e", sẽ là nhãn hiệu TV CM thu/đông đầu tiên. Maeda đứng trong không gian xung quanh là bong bóng trắng và tư thế hấp dẫn hướng vào máy quay. Sau đó, cô ấy biến mất trong một lúc rồi lại xuất hiện trong bộ trang phục khác. Sau khi gây ấn tượng xong, Maeda thay đổi trang phục lần nữa và trở lại màn hình. Tới khi kết thúc, cô ấy tiếp tục mỉm cười trong khi 667 chiếc bong bóng, nổ vang. Cảnh này thực hiện rất nhanh vì ngay từ lầu quay đầu Maeda đã nhận được sự đồng ý. Trong lúc các nhân viên tổ chức ăn mừng CM, Maeda nhẹ nhỏm tiết lộ "Tôi đã rất hoảng hốt trong lòng"

(Theo Tokyohive)
Đón xem tại


Dowload wallpapers









4 nhận xét:

  1. Hic, cái tấm wall công nhận đẹp thiệt, vậy mà tự nhiên có cái dòng chữ che mất khuôn mặt thánh thiện của người ta :((

    Trả lờiXóa
  2. K hiểu sao , xem cái CM này , nhìn Acchan rất là .... đẹp zai . =)) Nữ tính mất hết chả thấy đâu nữa . Mặc dù vẫn mặc đồ con gái :)) Chắc tại xem Hana Kimi bị lậm =((

    Trả lờiXóa
  3. TT^TT nhìn hết nữ tính hiền dịu rồi nhưng thu hút ở cái vừa nữ tính một chút, nam tính thì quá trời
    muốn chị Acchan để lại tóc cũ mũ bảo hiểm hay tóc dài nối đều ok

    Trả lờiXóa
  4. Tóc dài tóc dài * tung tăng * nhớ mái tóc dài ngang ngang vai của chị này quá :X:X:X

    Trả lờiXóa