Thứ Tư, 7 tháng 9, 2011

2011-09-07 14:25:02 - Phim


Bộ phim gần đây tôi đã xem là




Trong lúc giải lao khi quay phim,
chúng tôi đã xem “AHIRU to Kamo no Coin Locker”!!

Nhiều người giới thiệu nó lắm, thế nên tôi ra ngoài và mua nó tối hôm qua! ♪


Tối hôm qua tôi xem “Sekai no Chuushin de Ai wo Sakebu” và trong lúc xem tôi bắt đầu khóc thổn thức… (;;)

Tôi đến xem Yano-kun diễn “Shintokumaru” và cậu ấy đã đóng trong MoshiDORA và vở kịch của Ninagawa-san cũng đang nổi tiếng
Có thể học hỏi thế giới ấy, những gì tôi không biết tới tận giờ

Tôi muốn xem các vở kịch nhiều hơn và nhiều hơn


Tôi đã từng muốn xem "Linda Linda Linda", thế nên đã xem 2 lần

Tôi cũng thích diễn xuất của Aoi-chan trong “BECK”!!

“Kiseki” cũng rất hay...Tôi sẽ xem nó một lần nữa

Kế tiếp, tôi sẽ dành dụm và mua “Eikoku Ou no Speech” [The King’s Speech] and “Kuuki Ningyou”… Tôi phải xem nhiều bộ phim nữa


Tôi không thường viết những suy nghĩ của mình về chúng, nhưng...


Tôi sẽ viết khi xem tiếp


Gần đây nơi vui thích của tôi là DVD shop...



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét