Thứ Hai, 5 tháng 9, 2011

Maeda Atsuko tổ chức live tại Yomiuri Land với 6000 fans



Vào ngày 4 tháng 9, Maeda Atsuko tổ chức buổi diễn live solo đầu tiên của mình tạ Yomiuri Land ở Tokyo. Được đệm bởi ban nhạc live, cô ấy đã hát bốn bài trước 6000 fans. Maeda mở lời "Điều tôi cần cố gắng nhất là hát live với ban nhạc" và tiếp "Tôi muốn làm những gì mình muốn, đó là một sự kiện hạnh phúc"

Maeda mặc camisole màu trắng và chiếc váy màu xanh xuất hiện trên sân khấu và hát “Kono Mune no Melody“, “Hoozue to Cafe Macchiato“, “Yoake Made“, và“Flower“. Cô chia sẽ: "nếu có một thành viên AKB48 ở đây, tôi muốn Takamina [Takahashi Minami] là MC. Tôi nghĩ cô ấy sẽ làm náo nhiệt sấn khâu trước khi tôi xuất hiện". Cô ấy cũng nói rằng "sub-units và solo members của AKB48 như Tomochin [Itano Tomomi] cũng sẽ phát hành đĩa CD. Tôi muốn tiếp tục hát và không dừng lại"
















Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét