Thứ Bảy, 10 tháng 9, 2011

Chuyện học hành và buổi tối shounen

Hôm nay, phát bài kt 15 phút sinh, tớ bị 2 điểm ^^
Nguyên nhân: không hiểu bài, lúc kt bị xui vì sau một hồi vật vã, mệt mõi đói meo, đứng nắng tập ghi thức hồi chủ nhật ý, tính ra chơi dò bài ai dè vô học luôn haha thế là kiệt sức nằm dài trên bàn, bà cô bước vô kêu kt. Thế là, lúc làm kt tay mìn run rẫy vì hết năng lượng, viết không nổi luôn TT^TT

Cô sinh nói " ghi mấy bạn dưới TB lên sổ đầu bài rồi họp phụ huynh mắng vốn"

Em nói cho cô biết là môn toán thầy còn chưa làm mấy chuyện đó huống chi môn sinh của cô haha
Cô này kì quá! thế là một đám trong đó có cả mình lên sổ. Như thế chả đúng tí nào, vì nhiều học sinh quá, cô nên viết ra tờ giấy đưa trực tiếp chủ nhiệm, hay kẹp trong sổ đầu bài. Cô làm như thế quá đáng vì mấy thầy cô kia có chổ đâu mà ghi => xàm

Ngày mai, họp phụ huynh nhưng papa mama mình không đi, kêu bà chị bồ của anh mình đi =.= Ở nhà, không có ai đi hết vì đều bận hết rồi. Mình phải lên tiếng:

- Ba mẹ đi để thầy mắng vốn cái vụ con 2đ sinh nữa
- Mày bị 2 điểm à, học hành gì kì vậy?
- Cô giảng không hiểu, không học, nhét hoài không vô
- Mày coi xem học hành sao
- Hồi đó, con học dễ mà, nó học kì vậy, con còn thi học sinh giỏi văn - Nii-san chen vô
- Vậy thì, có gì con dạy nó đi - Mama mình rầu nói
- Con quên rồi - Nii-san cười
- Thế cũng bày đặt nói - Mình xem thường bảo

Papa mama không có mắng hay chửi TT^TT Nhưng mình phải cố gắng vượt qua năm nay, ray rứt trong lòng quá

Tối hôm nay, mới đi mướn truyện, trúng đậm luôn, toàn best shounen
Gồm các manga như:
Yankee-kun to Megane-chan (Nhóc quậy và nhỏ 4 mắt) tập 20
Kuroshitsuji (Hắc quản gia) tập 20
Gintama tập 1
Ao no exorcist (Lam hỏa diệt quỷ) tập 5
Bakuman tập 12

Lam hỏa diệt quỷ và Gintama mình đợi dài dài và giờ đã có, mừng quá

Tối nay mình sẽ đọc Yankee-kun to Megane-chan trước nhỉ
Nhưng trước hết phải đọc xong chap 12 của Untitled







5 nhận xét:

  1. mới biết em thật là lạc quan =))
    bị 2đ sinh mà vẫn còn tâm trạng đi mướn truyện =))))

    cơ mà tới bài nào kt lại bị 2đ thế kia :-?
    theo mình nhớ thì mấy bài đầu môn sinh dễ học mà ta :-?

    Trả lờiXóa
  2. Với em thì không dễ tí nào TT^TT lạc quan thế nhưng vẫn rầu
    Cô giảng kì lắm, toàn kêu về nhà đọc sách,không hiểu hỏi cô mà em lại không hiểu tất TT^TT trả lời đã rồi, tự nhiên cô chợt nhớ quen giảng ý kia =.=

    Trả lờiXóa
  3. bỏ qua cái màn di truyền thì mình cực thích môn sinh nha.
    >A< cấp ba là ở với dì, hai ông anh họ ông nào cũng ngoan và giỏi ức chế lắm nha, mà dì mình cũng chăm đi họp mới TwT chứ!
    mà hâm mộ ghê ah, hồi đó bị cấm đọc truyện, có mấy cuốn bị phát hiện->bị xé tan hoang, phải dành tiền mướn thì chớ, còn phải dành thêm tiền đền (mà biết mình mướn truyện nên tiền quà càng ngày càng hẻo).
    ôi cấp 3~!

    Trả lờiXóa
  4. Lạc quan là tốt mà :))
    Hồi đi học, ss cũng không hiểu môn Sinh, Lý gì cả :)) :)). Từ đầu năm luôn á!
    May mà hok có thi :">. Hok là ss đi tu luôn r :">.

    Trả lờiXóa
  5. em an tâm môn sử nhất đó, học bài hay hơn haha
    mong là thi sử

    Trả lờiXóa