Thứ Năm, 8 tháng 9, 2011

2011-09-07 23:48:24 - Quần áo hằng ngày... ☆

Đã lâu rồi






Áo khoác hoodie
Hysteric glamour

Áo thun
Hysteric glamour

Đầm dài
Hysteric glamour

Nón
Tôi đã mua ở Marui 3 năm trước

Tôi thích phong cách nổi loạn hay tương tự… (^^)

Nhắc mới nhớ, tôi nghĩ con trai có rất nhiều thứ đồ dễ thương,
Nên đây là cái hoodie của con trai cỡ nhỏ ♪

Trang phục hôm nay có chút khác biệt so với thường ngày

Ngoài ra, đôi giày yêu thích của tôi hiện giờ


Panda-chan adidas

Mariko và Takamina rất hợp với loại gấu này ^^*


..................................................................................................


Bình luận:
Bả đã theo Panda hội rồi, cái vụ này shock thật
Cứ ngỡ bả sẽ không gia nhập chứ hoho
Không lẽ một phần do Mariko-sama bày đầu
Nhìn bả mặc áo đó nhớ cái vụ bà "mặc áo đỏ" ở tỉnh mình quá, bà đó mèo chạy qua rồi sống dậy, khoái moi ruột con nít để ăn. Từ đó, tin đồn truyền khắp nơi, tới nổi ai cũng lo sợ đặc biệt là tụi con nít như mình

Nguy hiểm quá! Ra đường cẩn thận bà "mặc áo đỏ" TT^TT
Còn đây là quỷ đỏ Ác chàn hehe

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét