Thứ Hai, 22 tháng 8, 2011

2011-08-21 20:35:26 - Hana Kimi!!

Chào buổi tối ♪

Hôm nay Hana Kimi lên sóng!!

Từ lúc Hana Kimi bắt đầu quay hôm nay, thật quá bận rộn

Từ sáng nay
Quay phim Hana Kimi
24 Hour TV
Cùng AKB cổ động bằng những bài hát tại Budokan
Ghi hình HEY!HEY!HEY! talk & song
Sẽ phát sóng ngày 5 tháng 9
Quay phim Hana Kimi


Tôi đã cố gắng hết sức (^^)

Nhắc mới nhớ, sáng hôm qua,
tôi từ Hokkaido về nhà
và cũng quay Hana Kimi suốt ngày!

Nhưng không sao cả tôi làm việc rất vui
và tôi yêu cảm giác khi đã hoàn thành xong sau đó (^^)

Ngày mai, nơi sẽ diễn ra tour toàn quốc của Team A là , “Toyama”!!♪

Tôi đang rất mong mõi!!!

Và tiếp theo Hana Kimi tập 7 sẽ phát sóng lúc 9h tối!!!

Hãy đón xem hãy đón xem

Tập 7...
Không phải hầu hết là các anh chàng đẹp trai




Tất cả đều là những cô gái dễ thương?? haha

Mọi người ơi, chúng tôi đáng yêu không nào?
Mẫu người của các bạn là người nào?

Trở về như hồi ấy♪


......................................................................................


Chị Acchan bận chưa kìa, TT^TT em mà là chị chắc em chết mất
Lịch kín mít
Nhưng dù sao có vẻ chị ấy đang rất vui
Mấy hổm nay, yêu đời nhỉ? haha
Về bức hình thì, chị áo xanh dương là đẹp nhất
Ôi em yêu chị áo xanh dương

4 nhận xét:

  1. chị đầm xanh dương là ai vậy Shirochan?

    Trả lờiXóa
  2. em không biết nữa, nên em gọi là cái chị áo xanh dương ^^

    Trả lờiXóa
  3. ^^
    thấy Shirochan nói "yêu" :">
    tưởng ai đặc biệt chứ :">

    mà "cái chị" nhìn dã man nhất
    là "cái chị" đầm đỏ =))

    Trả lờiXóa
  4. em đang dò hỏi coi chị xanh dương là ai ^^
    Đúng là chị đầm đỏ ấn tượng khó phai nhòa. Tối nay em khỏi ngủ quá *.* ám ảnh

    Trả lờiXóa