Thứ Tư, 24 tháng 8, 2011

2011-08-24 22:59:57 - Flying Get!!



Đã bán hôm nay~!!

Đó đó là Flying Get, các bạn đã nhận được nó không? ♪ [Ghi chú: Cô ấy đang đùa, kể từ khi Fliny Get có nghĩa là nhận được một cái gì đó trước ngày đi bán]


Dù tôi đã nghĩ vẫn còn vài bữa nữa phát hành, đã xong ngày 24 tháng 8 rồi!

Tôi đang nghĩ về Flying Get sẽ đến với tất cả các bạn thân yêu....
Khiến tôi vô cùng hạnh phúc !!


Music video
đạo diễn là Tsutsumi Yukihiko

Đây là music video dài nhất trong lịch sử của AKB48!!

Chắc chắc đó là một thứ tuyệt vời và đáng xem, hãy thưởng thức nhé các bạn ♪

Đây là hình bìa khác yêu thích của tôi...


Nhân tiện, tôi hiện đang ở buổi diễn tập cho sự kiện solo của mình...




...................................................................................................

Thích bức ảnh trên của chị, vừa nữ tính vừa ngịch gợm
dễ thương quá
vui quá nên bày đặt đùa giỡn đấy há haha

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét