Thứ Tư, 24 tháng 8, 2011

2011-08-24 14:18:55 - Aesthetic TBC




Từ mua thu này tôi sẽ là hình ảnh địa diện mới cho “Aesthetic TBC”
Cùng Jang Geun Suk và Yuko

Hôm nay chúng tôi có một cuộc họp báo!!

Không thể tin tôi được chọn thành một hình ảnh mới đáng yêu như thế!!


Tôi nghĩ vẻ đẹp là một thứ gì đó, bạn phải tiếp tục theo đuổi trong toàn vẹn cuộc sống của mình

Tôi muốn là một người kiên cường thậm chí đẹp hơn từ bên trong!!

Tôi sẽ cố gắng hết sức (><)♪

Hãy sử dụng TBC để làm đẹp và trở nên xinh đẹp hơn tất cả mọi người nhé các bạn!

Hãy đợi câu chuyện về ba chúng tôi qua CM nhé ♪



......................................................


Acchan đóng chung với Jang-san sao? kinh khủng quá, Acchan của mình vừa trở thành nữ đáng yêu lại bắt đi đóng cm chung với Jang-san, tội Acchan và Yuko quá
Jang-san lạnh lùng đẹp trai chỉ trong phim thôi, ngoài đời ... bó chiếu...nhìn ảnh hoảng quá tỉnh ngủ luôn, thay ảnh bằng Maeda-kun sẽ perfect





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét