Thứ Bảy, 27 tháng 8, 2011

2011-08-27 00:35:21 - Hoàn thành ♪



Music Station vừa qua

Chúng tôi đã có một sự bùng nổ với số lượng 400 fan đến studio !!

Tôi đã nghe được rằng các bạn đã đứng bên ngoài lúc trời mưa

Cám ơn các bạn rất nhiều!!

Và sau khi đã xong




Chúng tôi ăn tối ♪





Tôi rất vui, đã lâu rồi tôi không gặp Miichan


......................................................................

TT^TT có Takamina kìa, sao chị không chụp chung mà để hình chị Miichan nữa
Sợ Miichan buồn à ^^
Bảo đảm 2 hình cuối không phải là điện thoại chị chụp mà là của ai đó
Hình trên là dt của chị chắc luôn vì độ phân giải xấu hoắc => dt dỏm

2 nhận xét:

  1. LOL Acchan xài dt dỏm =))
    há há
    cái người cuồng hitech mà đi xài dt dỏm kìa =))

    Trả lờiXóa
  2. haha, có thể chị ấy tiết kiệm hay có điện thoại xịn giấu, chụp dt dỏm thôi haha

    Trả lờiXóa