Thứ Bảy, 24 tháng 9, 2011

SCANDAL band - người đã thay đổi cuộc đời tôi

Cách đây đã lâu rồi, mình đã viết bài blog này khi mình bị tuyệt vọng, mất niềm tin vào bạn bè, nhạy cảm vô cùng nên đã nghĩ sai về các bạn, làm cho các bạn lo lắng

Coi lại cảm thấy mình ngốc thật nhưng nhờ có mấy chị mà em không tới nổi và em đã trông cậy vào mấy chị nhiều quá


Tôi là một người yêu SCANDAL điên cuồng và đã khẳng định “SCANDAL is my life” .Mọi người cho tôi bị bệnh nhưng cái gì cũng có lí do của nó.

SCANDAL chính là người đã thay đổi cuộc đời tôi

Lúc trước, tôi là một người chỉ biết sống trong ảo tưởng và mơ mộng viễn vong, cứ chờ đợi sẽ có phép màu đến với mình. Lúc nào cũng bi quan,chán nản,nhạy cảm thái quá thành ra căng thẳng với những mối quan hệ với mọi người đặc biệt là bạn bè. Chỉ cần cảm nhận được cảm giác ai đó bỏ rơi hay không quan tâm tới mình là tôi lại thất vọng,buồn rầu đến nổi tự tuyệt họ.

Cuộc sống của tôi cứ thế trôi đi trong tẻ nhạt và u sầu. Những thứ bao quanh tôi là các câu chuyện thần tiên, nhân vật ảo,tình cảm thiêng liêng, cái gì cũng đẹp cả nhưng ngoài đời thì lại không có thật. Lúc ấy, tôi cho rằng người thật chả là gì cả và không thần tượng bất cứ một ai với suy nghĩ thà là thần tượng người ảo thì hay hơn.Ảo thì vẫn ảo và sẽ không kéo dài “có mới nới cũ”.

Bỗng nhiên, một hôm, vào ngày 10/10/2010 lúc trưa khoảng chừng 3h30.Tôi và các bạn đang làm báo tường, mở truyền hình và thấy PV “Namida no regret” do SCANDAL biểu diễn. Phong cách của họ giống y chang các nhân vật trong K-ON! Và tôi đã hét lên “K-ON!” đó.Từ ấy, tôi bắt đầu thích họ nhưng chỉ là cái thích vì cái vẻ ngoài và kiểu giống K-ON! thôi. Tôi tò mò và tìm hiểu dần dần.Đầu tiên , tôi chỉ coi mấy cái PV vì trong mấy cái đó họ đẹp hơn hẳn, live thì chán ngắt toàn là gãy, gõ. Nhiều ngày trôi qua, cái tính nhạy cảm thái quá của tôi đã làm tôi đau khổ và nghĩ tùm lum về bạn bè mình, thành ra yếu đuối,muốn tự tử, muốn vứt bỏ tất cả mọi thứ. Cái ngày hôm ấy, tôi lang thang trên mạng nói chuyện với nhiều người và tâm sự với Izu nhưng vẫn không thể nào vơi đi. Tôi buồn bực lên youtube và bấm đại cái clip nào cũng SCANDAL thì tôi nhấn trúng cái summit vol 4.Qủa thật cái clip ấy rất vui, 4 người họ rất hồn nhiên, thân thiện và làm trò với mọi người,tôi bật cười và cười rất nhiều rất nhiều. SCANDAL đã bắt đầu cho tôi thấy họ đáng quý, đáng kính,thân thiện tới chừng nào qua các cuộc phỏng vấn và biễu diễn live.Dần dần, tôi đã xem họ là thần tượng duy nhất của mình, họ đã mang lại niềm vui cho tôi,cho tôi hơi ấm của tình bạn,tình chị em gắn bó.Tôi chăm chú vào họ, đến nỗi các sự nhạy cảm thái quá trong tôi biến mất và không chú ý tới sự lạnh nhạt của mọi người dành cho tôi.

Hiện giờ, tôi vẫn giúp đỡ, quan tâm tới mọi người xung quanh,không cần nghĩ tới họ sẽ đối xử với tôi ra sao.SCANDAL là đủ rồi. Tôi cũng thay đổi các suy nghĩ và chăm chút, chỉnh sửa tới bản thân, tính cách để luôn giản dị và đẹp trong mắt mọi người.Gần đây, tôi không còn sợ ống kính máy ảnh như trước, tôi cảm thấy tự tin hơn khi đứng trước nó và chụp những tấm hình với người thân và bạn bè như SCANDAL ý. Về âm nhạc, nếu như lúc trước tôi chỉ nghe nhạc anime và không chú ý tới các ca sĩ thì SCANDAL đã mở lối cho tôi biết nhiều điều thú vị về các nhóm nhạc ,ca sĩ khác và nền âm nhạc Nhật Bản như AKB48 chẳng hạn.Quan điểm về người thật của tôi đã thay đồi.Ảo là những ước mơ của con người muốn vươn tới, thực là hiện tại của họ đang diễn ra

TÔI MÊ SCANDAL VÌ TÀI NĂNG CỦA HỌ VÀ TÔI YÊU SCANDAL VÌ TÂM HỒN CỦA HỌ

5 nhận xét:

  1. Giờ mình mới hiểu vì sao Siro yêu thích SCANDAL đến vậy, câu chuyện cảm động quá T_T. Đọc bài này mình mới biết một Siro rất khác. Siro ơi lạc quan lên nhé, mãi vui nhé, đừng tuyệt vọng, ảo và thật có ranh giới rất mong manh thôi. Quan trọng là nỗ lực của chúng ta.
    Cá nhân mình thì không biết nhiều và không quan tâm nhiều lắm, nhưng vì rất mến Siro và muốn hiểu thêm về Siro nên mình sẽ tranh thủ lúc rãnh rỗi tìm hiểu thêm về SCANDAL xem sao... ^^"

    Trả lờiXóa
  2. đúng là mình còn không thể ngờ được, mình đã trãi qua một gian đoạn khó khăn đến thế
    Một con người yếu đuối đến thế
    cám ơn Zon nha ^^

    Trả lờiXóa
  3. Âm nhạc có thể thay đổi mọi thứ :D

    Trả lờiXóa
  4. Khi nào thấy khó khăn hay tuyệt vọng quá bản thử xem phim 1 Litre no Namida đi,nó sẽ thay đổi cuộc sống của bạn đó
    PS- Mình cũng là fan Scandal :D

    Trả lờiXóa
  5. chào bạn! hân hạnh được làm quen ^^

    Trả lờiXóa