Thứ Ba, 20 tháng 9, 2011

2011-09-20 23:02:14 - Janken!!!



Mariko là người chiến thắng!!!!
Xin chúc mừng

Tôi rất ngạc nhiên~

Mariko đã lên cấp cao (*^^*)



Tôi
đã thua vòng đầu




Sayaka đã mang hi vọng của tôi đi cùng cô ấy!
Xin chúc mừng hạng 5



Miichan
yêu dấu của tôi!!
Hạng 3!!!
Tôi luôn ủng hộ cô ấy




Shiichan
yêu dấu của tôi hạng 6

Xin chúc mừng lần đầu tiên lọt vào Senbatsu !!
Tôi đã nhảy lên
và xuống trong niềm vui thích đáng ♪





Nyan Nyan cũng rất tuyệt vời,
như mong đợi

Giải đấu Janken lần này
NyanNyan rất sống động ♪



Xin chúc mừng
mọi người đã trở thành Janken Senbatsu!!

Với tôi,
tôi vô cùng thich1 thú
khi theo dõi ♪ hehe



Tôi xin lỗi
vì đã phụ lòng
mong mõi của những ai
đã ủng hộ tôi (><)


Tôi cũng sẽ cố gắng hết sức
trong tương lai!!

Hôm nay
rất vui (^^)





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét