Thứ Tư, 21 tháng 9, 2011

2011-09-21 17:06:03 - Vườn thú Maeda

Tôi đã chụp ảnh cho nội dung yêu cầu

thêm vào Maeda Atsuko Mobile Site có tên gọi là

"Vườn thú Maeda"♪

Tôi thích động vật,
nên tôi đã có RẤT nhiều niềm vui ♪





Tôi yêu chú lười này nhất

Chú quả là một người bạn hiền lành hehe




Chú dơi ăn quả ♪
đang ngủ
thật tuyệt làm sao

Trông giống như con gấu

Trong bức hình, chú ấy đang ăn một trái chuối ♪


Đáng ngạc nhiên nhất là




Bé tắc kè hoa lá cây !!

Cực nhỏ~
Cực dễ thương~
Khiến tôi cảm thấy rất vui~



Đó là một vật nhỏ nhỏ
và đầy hiếu kỳ
đang bò lên đồ của tôi

Tôi muốn nó...



Thêm nữa,
tôi đã gặp rất nhiều động vật thú vị ♪


Hãy xem qua
mobile site của tôi nhé ♪





Cám ơn Takahashi-san của
“Inner City ZOO”
đã hướng dẫn tôi tận tình ♪


Thực vậy, những động vật thật rất đáng yêu~














Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét