Thứ Tư, 21 tháng 9, 2011

2011-09-22 01:09:50 - Đã lâu rồi

Buổi luyện tập cho ngày mai đã xong


Tôi có hơi mất kiên nhẫn giữa chừng

Tôi toàn tâm toàn ý cho ngày mai


và lần đầu tiên tôi than phiền sau một thời gian dài (..)


Lần này, thật sự,
điều ấy rất quan trọng với tôi


Biên đạo múa
là biên đạo múa Beginner cho chúng tôi,
TETSUHARU

TETSUHARU bah hehe


Chỉ những lúc các bạn có tư tưởng nghĩ ngơi,
thì nó sẽ tiếp diễn,
như thế mỗi ngày


Và nó chỉ khiến trí não của bạn
ngừng làm việc

Mà thỉnh thoảng tôi...


Vẫn còn vài giờ cho đến sáng

Vất vả và khá mệt mõi




Đó là những gì tôi nghĩ và tôi muốn viết nó ra

Nó hiếm khi xảy ra như thế với tôi, nhưng đó là điều tôi muốn viết hôm nay, nên tôi đã làm

Tôi sẽ làm việc chăm chỉ ngày mai!



Ah!







TBC!!


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét