Thứ Hai, 19 tháng 9, 2011

2011-09-19 01:12:08 - Niềm hạnh phúc vô vàng ♪

Cám ơn các bạn rất nhiều vì đã thể hiện tình yêu Hana Kimi
cho đến khi kết thúc


Cám ơn tất cả những cảm xúc hạnh phúc của tất cả các bạn!!
Mọi người đã nói với tôi họ thực sự rất cảm động,
khiến chúng tôi cảm thấy rất hài lòng...


Tôi sẽ cố gắng hết sức trong tương lai
và không bao giờ quên đặt sự nổ lực tối đa vào những gì mình làm!!




Tôi còn biết ơn một điều nữa...


Hôm qua
là ngày thứ hai mini live của riêng tôi!!





Thời tiết rất mát mẻ
và tôi rất hạnh phúc vì có nhiều người đã đến ♪





Quần áo hôm nay của tôi…♪



Và những
"bài hát ấy"
rất vui!!!!

Tôi đã biết được
biết bao nhiêu chuyện
tất cả là nhờ vào các bạn

Tôi muốn hát nhiều hơn
Tôi muốn làm nhiều điều hơn

Ngày mai
là ngày thứ 3
mini live của tôi!
Đó là ngày cuối cùng…♪♪♪


Tôi muốn mở lòng ra ♪♪


Hôm nay là 1 ngày

tôi đã trải qua rất nhiều điều hạnh phúc




..........................................................


Bình luận: Acchan lai Takamina kì bà con ơi,
ăn cắp bản quyền phong cách của Takamina
Vợ chồng nhà BCCC có khác, chồng nào vợ nấy

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét