Chủ Nhật, 28 tháng 8, 2011

Tâm sự


Hôm qua đi chơi fes vui thì cũng vui
và mua được 2 tấp poster Acchan và cái loại vòng đeo tay mà bà Acchan đã giới thiệu trên blog
Bả xúi fan mua và mình cũng nghe lời bả mua về chơi


Mình mua 1 con khủng long xanh và chữ P

Về nhà treo poster Acchan ở phòng khách, papa mama khen hình đẹp, hồn nhiên , trong sáng, dễ thương nức nở => mình vui và hạnh phúc lắm

Một điều tồi tệ là anh mình báo cái chai xịt cái quần mình đi chơi là chai xịt chó =.= Hồi tối, mình tưởng là chai xịu quần để ủi không ngờ.... TT^TT ba mình đổ rồi cho thuốc xịt chó vào mà không hay

Kế tiếp, lên mạng mãi tám chuyện mà quên coi Music Japan. Giờ lên coi thông báo, càng tức hơn vì MJ lần này có AKB48 và Beast, AKB48 thì hát bài Flying Get. Nhất là có Acchan nữa, ôi tiếc và buồn quá!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét