Thứ Hai, 29 tháng 8, 2011

[Lời dịch] [Bản thô] La Brea Ave.



Đây chỉ là bản thô, chưa được chỉnh sửa, mình post lên để xin ý kiến ^^
Bản chính thức sẽ cập nhật tại Idol48vn.com

Chúng ta gặp nhau
Trong tiệm đồ cũ giá rẻ
Chúng ta tranh nhau những thứ tầm thường
Tôi chạy ra ngoài
Vào trong La Brea Avenue
Lòng nghĩ rằng
Cậu sẽ nối bước theo tôi...

Này, cậu ơi
Này, có yêu tôi không?
Này, hay cậu ghét tôi
Vì sự nhỏ nhen
Điều này thật quá trẻ con
Này

Khi tôi ngước nhìn
Lên bầu trời xanh
của California
Mặt trời kia
Trông lớn quá
Chỉ là chuyện vặt vãnh
Không sao cả
Cơn bực bọc của tôi đã nguôi đi
Và cảm thấy dễ chịu
Trong ánh mặt trời chói chang

Trên đường lái xe về nhà
Từ chiếc đi dộng của tôi trên chiếc ghế khách
Tôi đã nhận được một cú điện thoại của cậu
Chúng ta ra quán cafe
Vào trong La Brea Ave.
Và cậu xin lỗi
Và nói cậu cần trang điểm

Giờ tôi không khó chịu nữa đâu
Giờ tôi không giận nữa đâu
Giờ tâm trạng của tôi
Tốt hơn rồi
Tôi đã trở lại bình thường
Hiện giờ

Làn gió êm dịu
của Califonia
Ngay tức thì
Thổi bay tâm trạng chán nản của tôi đi mất
Và giờ đây bầu trời trong trái tim tôi
Là một màu xanh
Không có một góc tối nào
Một nơi tuyệt vời cho đôi uyên ương
Nơi tình yêu tỏa sáng

Hầu như rất ít khi mưa
Trên con đường dành cho các cặp tình nhân

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét