Chủ Nhật, 28 tháng 8, 2011

[Lời dịch] [Bản thô] Brunch Wa Blueberry



Đây chỉ là bản thô, chưa được chỉnh sửa, mình post lên để xin ý kiến ^^
Bản chính thức sẽ cập nhật tại Idol48vn.com

Sáng sớm tôi thức dậy hơi trễ
Và ánh mặt trời chiếu qua màn cửa
Tôi sẽ tắm nước nóng
Và mượn tạm chiếc áo sơ mi nam của cậu

Dường như cậu
Đã đi làm rồi

Cầm một quả quất lên tay
Cảm giác thật hạnh phúc làm sao
Có lẽ vì cậu đã hôn tôi lúc ngủ
Bữa sáng muộn của tôi
Tại nhà bếp trong căn hộ cậu
Tôi bật Avril Lavigne, mở âm thanh lên
Và đẩy tung cửa sổ cho không khí trong lành lùa vào
Từ đây cậu có thể thấy Tokyo Sky Tree
Như lịch trình tình yêu chúng ta

Này, khoảng một thời gian ngắn thôi
Tôi có thể ở lại căn hộ cậu được chứ?

Những quả quất chua chua
Nhưng lại rất dịu ngọt
Trên món ăn đáng yêu của cậu có nói rằng "Chào buổi sáng"
Đó là bữa sáng muộn cậu đã chuẩn bị
Chỉ dành riêng cho tôi

Tôi sẽ bỏ chìa khóa của cậu
Vào vị trí thường lệ trong hòm thư

Rồi tưới những chậu cây trên hiên
Và trở về nhà

Cầm một trái quất lên
Cảm giác thật hạnh phúc làm sao
Có lẽ vì cậu đã hôn tôi lúc ngủ
Bữa sáng muộn của tôi
Tại nhà bếp trong căn hộ cậu


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét