Thứ Hai, 29 tháng 8, 2011

2011-08-30 00:02:37 - Rau củ mùa hè~♪

Sau giờ làm việc tôi đi siêu thị mua vài thứ thích hợp
Để có thể tự nấu ăn cho mình





Tôi đã nấu một số loại rau củ tôi yêu thích với nhau




Và đây, đã hoàn thành ♪♪

Tôi lúc nào cũng muốn làm món cà ri rau củ mùa hè

Tôi đã nấu ăn với người bạn thân Micchan






Takamina cũng đã tới ăn vì cậu ấy đói bụng haha

Dường như cậu rất thích thích món này nên đã ăn toàn bộ ♪

Thật ra, đây là lần đầu cả tôi và Micchan làm món cà ri

Các tiết mục biểu diễn của chúng tôi đang tăng ♪


Ngày mai
Là buổi hòa nhạc cuối cùng của Team A ở Kobe----!!!



.....................................................................................

Bình luận

Biết đâu chị Taka sợ làm phật lòng chị nên không dám nói
ngậm ngùi ăn hết, đồ người yêu làm ai nở bỏ
Chị nấu ăn cho em ăn đi em sẽ cho ý kiến đúng haha


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét