Chủ Nhật, 28 tháng 8, 2011

2011-08-27 22:30:12 - Hay quên

Đó là chuyện gần đây của tôi

Chỉ là tôi bỏ quên điện thoại ở nhà

Tôi không hề để ý cho tới khi đến trường quay


Hơn nữa, tôi cũng mãi kiếm những thứ đã ở trên tay tôi


Nhân tiện, hôm nay điện thoại của tôi cũng bỏ ở nhà riêng

Vì thế, hôm nay tôi dùng điện thoại di động của quản lý

Rắc rối làm sao

Hôm nay vẫn là một ngày dài
...........................................................................

Bình luận

Hậu quả của việc sống riêng nhé chị
Bảo là sống với Taka đi mà không chịu
Lúc còn sống với mama thì mama đem dt tới, giờ không có mama thì chịu đi
Nhưng em thích chị bỏ quên dt hơn, vì dt chị chụp thấy ghê
Hôm nay, chắc chắn là chị bận kinh lắm nên viết sơ xài cho fan nắm bắt tình hình thôi
Chứ không còn cười haha với vui vui và mấy cái icon nữa
Oải chưa kìa TT^TT
Bận vậy mà ráng đòi mượn dt chụp cho bằng được
Mến chị quá!!!!

5 nhận xét:

  1. Thấy ai cũng đổi qua iphone tưởng Acchan cũng đổi r đó chứ :))

    Trả lờiXóa
  2. mình nhớ là
    Acchan từng xài "cái gì đó" mà "chọt chọt" màn hình áh =))))))))))

    mình ko chắc là iphone
    tại pà chị trẻ xài cái bao cho "cái gì đó" wá ư là khủng bố =)))

    Trả lờiXóa
  3. Theo em nghĩ:
    Acchan không biết xài Iphone, chỉ biết xài dt đơn giản thành ra bị dỏm
    Còn cái dt chọt chọt sau một thời gian dài dọc,chị ấy làm hỏng nó vì không biết xài

    Trả lờiXóa
  4. =))
    Acchan baka, nhưng ko đến nỗi như Shirochan nói đâu =))

    chị íh thích và có nhiều đồ công nghệ lắm đó :))

    Trả lờiXóa
  5. vâng ạ, chắc đó là sở thích chị ấy ^ ^ fan như em đành chịu hình xấu thôi haha

    Trả lờiXóa