Thứ Bảy, 20 tháng 8, 2011

Suy ngẫm về wota

Suy nghĩ vu vơ haha

1. Thám tử đại tài

Chuyện gì cùng biết, tinh mắt đến giây từng phút qua cách clip và hình ảnh
Một thám tử cực kì tinh tế

2. Bác sĩ tâm lí


Qua các bài blog, thời gian cập nhật blog của Oshimen mình thì biết rõ tình trạng hiện giờ, vui buồn hay mệt mõi
và bận rộn
=> tình trạng sức khỏe

4. Chấp nhận mọi khuyết điểm

Vì đã là Wota thì phải chấp nhận tất cả các mặt khuyết điểm của thần tượng mình. Điều này tất nhiên rồi


3. Trung thành

Luôn bảo vệ,ủng hộ hết Oshimen hết mình trong mọi hoàn cảnh bất chấp tất cả
Do đó đừng có ai dại mà đụng tới Oshimen của họ
Không bao giờ phản bội Oshimen như bạn bè

5. Hy sinh

Vì Oshimen của mình sẵn sàng bỏ số tiền lớn để mua những gì thuộc về idol mình chứ ^^
(Lưu ý: Với những ai kinh tế không cho phép thì không nên làm việc này)

Không yêu ai hết, chỉ yêu Oshimen của mình, không lấy chồng/vợ vì Oshimen của mình
Các câu thường gặp như : chừng nào Oshi của mình có chồng mình mới có chồng/vợ, chỉ yêu một mình Oshimen thôi, Oshimen là no 1, chừng nào gặp Oshimen mới lấy chồng/vợ...

6. Oshimen nào wota nấy

Đối với các bạn khác, nhiều khi thấy Oshimen của mình có vài điểm giống với mình nên yêu thích
Cùng có trường hợp làm wota rồi mới phát hiện như mình đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét