Thứ Năm, 18 tháng 8, 2011

2011-08-18 16:42:13 - Yêu nó ♪




Thực sự mấy ngày nay tôi lại rất thích những quả việt quất

Tôi cũng đã uống một loại nước ép cà chua

Tôi sẽ vận động một lần 3 ngày trong 1 giờ

Ngoài ra, gần đây!

Tôi đã mua một dàn loa tại gia ♪♪

Tôi thích xem phim bởi thế

Tôi nghĩ mình sẽ xem “Dark Knight” một ngày nào đó sớm thôi (^^)♪

Nhắc mới nhớ, hôm nào đó tôi đã đi xem “Harry Potter”

Gần đây

Những ngày của tôi thật trọn vẹn

Tôi sẽ cùng các thành viên làm việc chăm chỉ tới tối nay ♪


......................................................................


Bảo đảm với mọi người là chị Acchan đang rất vui nên bào blog mới tràn ngập trái tim thế này

Mừng cho chỉ

Nhìn chị hết mệt mõi rồi, rạng rỡ hẳn ra

Thích cái kiểu tóc này của chị khi chị cắt ngắn đi


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét