Chủ Nhật, 14 tháng 8, 2011

2011-08-13 18:38:18 - CUTiE..♪




Tôi đã chụp hình cho “CUTiE” ♪

Cực kì vui

Tôi thích tấm hình chụp này


Chúng tôi là 3 chị em tóc ngắn, nhà nhiếp ảnh Ashizawa-san và chuyên gia trang điểm Matsunaga-san

Đó là ấn bản hôm cuối tháng

Lần xuất bản này tôi cũng là người mẫu nữ cho trang bìa ♪

Hãy đón xem nhé ♪


Phần thưởng của tôi là “Raspberry Tart” ♪

Vào buổi tối, tôi tiếp tục ghi hình bộ phim,
nên tôi sẽ cố gắng hết sức với toàn bộ lượng đường này

Tôi đi đâyyy ♪♪

..........................................................

Nhìn kìa, cái khăn trãi bàn hình con mèo
và bài blog kế tiếp này nữ sẽ là nguyên con mèo thiệt ặc


Chị ấy đang yêu mèo, có thể là vì Takamina (Takamina cũng yêu mèo mà)

Chan tôi lại ham hố hay đang cố gắng yêu mèo đây __ __!

Một người yêu chó , chuột như chỉ lại yêu mèo





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét