Thứ Bảy, 17 tháng 9, 2011

2011-09-17 21:03:40 - Kỉ niệm lần thứ 25

Chúc mừng kỉ niệm lần thứ 25 của Music Station !!




Đồng phục Music Station của chúng tôi hôm qua

Chúng tôi là một cánh đồng hoa ♪♪

Đây là lần đầu tiên AKB xuất hiện trên TV với trang phục tươi sáng và dễ thương như chuyện cổ tích thế này ♪♪


Thật vinh dự khi được tham gia chương trình Kỉ niệm lần thứ 25 đặc biệt này


Đó là những đã qua,
không có bài nào tôi không biết!!!

Những bài trong thập kỉ qua,
chúng là những bài hát nhiều người rất yêu thích

Ngoài ra
Để chúng tôi có thể ở trong lòng của tất cả các bạn
và có thể được tỏa sáng trong đôi mắt của mọi người


Chúng tôi sẽ cố gắng hết mình



Chúng tôi có 7 bài hát trong bảng xếp hạng 2005-2011
Cám ơn tất cả các bạn đã ủng hộ chúng tôi



Tiếp theo,
chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để có thể trình diễn trên Music Station Đặc biệt kỉ niệm lần thứ 30


Thật nhiều niềm vui
và ngay cả khi kết thúc,
chúng tôi vẫn còn rất hăng hái ♪





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét