Thứ Bảy, 17 tháng 9, 2011

2011-09-17 10:28:51 - Thật lòng……♪

Sáng nay tôi đã có xuất hiện trên Mezamashi Doyoubi ♪

Các bạn đã xem rồi phải không ?? (^^)♪
Tôi đã dự báo thời tiết


Và!!


Thành thật mà nói...


Một thời gian trước


“Hanazakari no Kimitachi he IKEMEN ☆ Paradise 2011”
đã quay hoàn tất!!!!♪


Do đó, chúng tôi cũng đã hoàn thành việc ghi âm còn sót lại!


Bây giờ chúng tôi mới THỰC SỰ thành công ♪


Với điều ấy, Ashiya Mizuki sẽ xuất hiện để kết thúc 3 tháng trời của tôi vào buổi phát sóng ngày mai


Tất cả chúng tôi đã làm hết sức mình cho đến khi kết thúc, nên bộ phim đã nhận được lòng yêu mến của tất cả các bạn


Kế tiếp, đạo diễn và các nhân viên đang thực hiện những thao tác cuối cùng , vì thế tôi hi vọng các bạn sẽ mong chờ thành quả này


Ngày mai 9 giờ tối,
chắc chắn các bạn sẽ xem nhé!!


Đây là ảnh chụp với đạo diễn , nhà sản xuất, và tất cả các nhân viên tôi yêu quý

Một bức ảnh gia đình (*^^*)




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét