Chủ Nhật, 7 tháng 8, 2011

Ngôi nhà thân yêu, my forum !!!


Nổi buồn lớn nhất hiện giờ là phải xa forum, thực sự đây là forum mình yêu nhất
Các admin, các mod, các thành viên rất nồng nhiệt

Lúc đầu, tưởng chị Yoko-san và Ryo-san rất lạnh lùng không ngờ mấy chị vui tính quá!

Còn nhớ những ngày ở forum, mình đã nghe đủ thứ chuyện về nhà 48
không biết từ lúc nào mà mình đã muốn đóng góp thật nhiều cho forum, từ dịch blog mình thêm sub nà. Hơn hết, mình đã học rất nhiều về cách cư xử nhờ vài các bác trên forum nhắc nhở(nhất là bác Ryo-san,điều ấy với mình điều ấy thật quý báu cho mình sau này) và những lỗi sai chính tả (Kalalich-san), nội quy forum thì có phananh-san , Bonkey-san... dùng những từ rất thân thiện. Lần đầu tiên, mình được gặp admin như Bonkey-san đó nha, vừa thân thiện lại sẵn sàng giúp đỡ mình, em kính trọng chị!!!!!!!!!!!!!

Mình đã được quen thân nhiều người bạn như Akamaru, Chuotcon, Utzon, DarkLine....
Những kỉ niệm vui trong ngày hè đều ở forum, đặc biệt là dịp đi off, ban đầu sợ lắm, toàn trông cậy vào bạn Akamaru, còn kêu bạn ấy bảo kê nữa nhưng Bonkey-san đến hỏi chuyện bằng cử chỉ rất thân thiện và hâm nóng bầu không khí bằng những trò vui để mọi người xích lại gần nhau hơn. Khoảng thời gian ấy, cả đám gần mình xúm lại nói chuyện với nhau rất xôm, không ngường nghỉ mặc dù ban đầu hơi e dè tí. Ôi! forum yêu dấu! có rất nhiều ikemen haha. Khi mình ra về, mọi người còn gửi tặng những câu chúc đầy ý nghĩa nhân dịp mì
nh vào 12. Thật lòng cám ơn mọi người rất nhiều
Còn nữa, mình chưa được coi hình off forum TT^TT

Vào ngày cuối, mình quyết định lên spammer nói chuyện với mọi người thật lâu, phân trần về nổi khổ lên 12 và vào lớp chuyên. Mọi người đã cho mình lời động viên rất chân tình và còn hướng dẫn mình cách làm món cà chua nước mắm (chứ không phải con cá mắm đâu nha)

Sắp tới sẽ ít onl lắm nên mình nhớ mọi người rất nhiều

I love Idol48vn.com

2 nhận xét: