Chủ Nhật, 7 tháng 8, 2011

Music Japan

Hôm nay, mình đã coi kịp thời Music Japan

Với tư tưởng, mong có SCANDAL hay nhà 48 đều được, nhưng hôm nay có thật nhiều đều bất ngờ
Đầu tiên thấy có cái nhóm đông đông, bạn đầu nghĩ AK nhưng dòm lại thấy lạ hoắc lại nghĩ là Hello Project gì gì đó. Bất ngờ, Perfume dẫn chương trình gọi Rena gì gì ấy, mình hết hồn và rất phấn khích khi thấy chị Rena trong SKE. Lần đầu tiên, thấy chị ấy trên truyền hình, xinh thật ///.../// lúc ấy bấn thiệt ý, mà không có bé Ju =.= Một chút sau trở lại xuất hiện cái con tóc ngắn ngồi kế bên, quay cận cảnh mới biết là bé Ju, lạ hoắc nhận không ra, tưởng chị nào ý. SKE hát cái bài 「パレオはエメラルド」 khiến mình nhớ mùa hè quá, mùa hè đã trôi đi quá nhanh. Ôi sóng biển! ôi nước ! ôi những trò chơi vui!

Rồi có một chị trong phục cổ điển, dễ thương quá trời, nhìn quen quen giống Nana Mizuki (godmother của mình hehe). Tới phần cuối mới biết là Nana Mizuki khi cái ông kia kêu là Nana =.= tự hỏi sao chị trẻ như con gái 17 ý (31 tuổi rồi đó. Chị ấy nói chuyện về vụ mặc Yukata, mang cái dép kèm theo, bị phồng chân rồi một anh Yankee để ý (không hiểu tiếng Nhật chỉ biết đại khái là vậy), Nana-san hát vẫn phong độ như ngày nào, chất giọng khỏe làm em liên tưởng tới Takamina của AKB


Mình gặp mấy bé Lolita nà như s/mileage, và hai bé trai và bé gái (Acchan từng đóng chung với hai em ấy), kawaii~

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét