Thứ Năm, 11 tháng 8, 2011

2011-08-10 12:15:01 - Những cô bé đáng yêu ♪




Chào buổi sáng


Đây là những cô gái Hoa dễ thương

Cho đến giờ chúng tôi chưa có cảnh nào quay với nhau, nhưng hôm qua chúng tôi đã ghi hình suốt ngày


Những bông hoa được trình làng


Giờ tôi hết đáng yêu rồi, nên tôi chỉ cần nhìn họ với các bạn trai thôi haha


Ngoài ra, trong AKB, chúng tôi hiếm có cơ hội trò chuyện, cho nên tôi rất vui khi có thể trò chuyện với họ hôm nay



Nhân tiện,

hiện giờ chúng tôi đang xuất hiện giữa tập 7


Về Hana Kimi…

Hãy đón xem nhé các bạn


4 tập cuối chắc chắn sẽ trôi qua trong chớp mắt…


Giờ, tôi cảm thấy hơi cô đơn khi viết bài blog (..) Uu

---------------------------------------------------------------------------------------------------


Chị Chan của em đang cô đơn kìa, em cũng đang cô đơn lắm đây, lớp học mới của em

Hẵn chị nhớ AKB lắm!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
TT^TT em yêu chị lắm! cố lên nhé chị nhưng phải chăm sóc bản thân, dạo này chị xuống sắc lắm đó

Thì ra là ít quay với chị Yuki nên em thấy hiếm khi hai chị chụp chung, tưởng hai chị không có thân hay chị Chan hay chị Yuki bỏ nhau một mình

Vui khi hai chị chụp chung, đều khoẻ mạnh

Chị Acchan giống con trai quá, vui buồn lẫn lộn nè
Em đang thích hay đang không thích đây
Mau trở về làm Acchan biến thái
Em nhớ Chan bt quá
Hồi đó chê giờ nhớ

Em bị gì rồi hix __ __!




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét