Thứ Hai, 21 tháng 11, 2011

Sasshi và Acchan

Bấn cặp này quá, TT^TT có ai giống mình không, mình muốn lập topic trên forum hix hix Blog.Uhm.vN
Nhân dịp này mình xả entry này luôn
thu nhặt tìm kiếm được nhiêu đó thôi TT^TT

Hôm nay vui thật
Acchan đã chúc mừng sinh nhật chị Sasshi Blog.Uhm.vN
Hồi 10/07/2011, cũng đúng ngày sn của Acchan, Sasshi đã chúc mừng đúng ngày luôn
và còn chụp một bức ảnh nữa, từ đó khiến mình mê chị Sasshi hơn, yêu Sasshi hơn, nhờ ấy mà giờ chị Sasshi nằm trong top yêu thích nhất của mình đó


Hôm nay cũng thế, Acchan đã chúc mừng sinh nhật chị Sasshi, quá trời nụ hôn luôn

今、
さしこに会いました!!!


お誕生日おめでとうキスマーク


キスマークキスマークキスマーク


Chị Sasshi đại diện cho wota của Acchan, và nếu như Acchan không chúc mừng sn chị ấy thì mình sẽ thất vọng biết bao nhưng mình đã tin vào Oshimen của mình và Acchan đã không phụ lòng mong đợi, Acchan sống rất có tình nghĩa


Acchan và Sasshi cũng rất thân với nhau khi họ có dịp gặp nhau
Sasshi như một wota, như một người chị, luôn luôn chăm sóc Acchan như một đứa em gái bé bỏng



Những lúc vui chơi, không kém phần vui nhộn
Tính Acchan thì trầm rồi vì thế chị Sasshi luôn khuấy động mỗi lúc
Sasshi ngầu và Acchan ngơ như trẻ con


Kira Kira, thật đẹpBlog.Uhm.vN





làm gì thế chị Sasshi, chị đúng phởn hehe Blog.Uhm.vN





vui chơi, hú hì cùng các thành viên khác torng đó có bồ của Ác


Dù là đánh nhưng chị chỉ nựng thôi, cái mặt đau khổ kià còn Acchan thì ráng giả đau giúp chị Blog.Uhm.vN



hát Live cùng nhau



3 người mình yêu Blog.Uhm.vN


Acchan và couple HaraBlog.Uhm.vN

dù yêu mến, wota của Acchan nhưng vẫn giữ khoảng cách, không dám làm gì với oshimen nhỉ? hehe












PS: Nhận mọi thông tin, hình ảnh về hai chị này, ai có hình khác của hai chỉ, cho mình xin Blog.Uhm.vN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét