Thứ Tư, 23 tháng 11, 2011

MAEDA ATSUKO được nhận giải “Người đẹp của năm”



Vào ngày 22/11 , thành viên của AKB48 Maeda Atsuko đã tham dự buổi lễ trao giải cho “ VOCE BEATY AWARDS 2011 Best Cometics Grand Prix” , nơi cô được nhận giải “Người đẹp của năm”

Mặc một chiếc váy màu xanh da trời sáng, Maeda bày tỏ : “Tôi rất bất ngờ . Tôi là một cô gái, vậy nên tôi cũng có quan tâm đến sắc đẹp , và vì vậy tôi cảm thấy rất hạnh phúc....


(Từ Idol48vn.com)


hồi tối mình đã mơ thấy chị ấy mặc đồ màu xanh và chụp hình trên blog quá trời
sáng hôm sau thì được tin ấyBlog.Uhm.vN và màu xanh là màu yêu thích của em đó

chúc mừng chị AcchanBlog.Uhm.vN
em sẽ dùng ngay bí quyết của chị sau khi hoàn thành xong nhiệm vụ của mình
hehe
nhưng sợ thành con heo quáBlog.Uhm.vN



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét