Thứ Năm, 29 tháng 9, 2011

Maeda Atsuko của AKB48 tham dự sự kiện trang sức cô dâu của Tiffany



Ngày 28 tháng 9, Maeda Atsuko của AKB48 đã tham dự buổi trưng bày bộ sưu tập trang sức cô dâu của Tiffany, “Tiffany Grace“.

Tham gia sự kiện sang trọng này, Maeda đã đeo một cái vương miệng, dây chuyền, nhẫn, vòng tay tổng cộng là 10 triệu yên. Cô bày tỏ "Đây là lần đầu tiên trong đời tôi đeo đồ trang sức hết sức mắc tiền. Tôi rất hạnh phúc, Tôi rất vui vì mình sinh ra là một cô gái"

Sự kiện ấy với chủ đề là “Tiffany True Love Party ~Tiffany ga Yorisou Romance no Sekai~” được tổ chức để kỉ niệm ngày ra mắt "Tiffany Grace". Bộ sưu tập là sự kết hợp giữa kim cương và bạch kim chất lượng cao đầy kiêu hãnh

Vì sự kiện này về trang sức của cô dâu, phóng viên đã hỏi Maeda khi nào cô sẽ kết hôn. Cô ấy đáp "Vẫn còn một con đường dài phía trước, nhưng tôi nghĩ sẽ tuyệt vời làm sao nếu có một lễ cưới tuyệt đẹp" Cô tiếp tục "Không chỉ có tình yêu không thôi, nhưng tôi nghĩ hạnh phúc sẽ đến khi bạn khoát lên mình những thứ chất lượng tốt. Tôi muốn dùng những thứ chất lượng tốt càng nhiều càng tốt và trở nên hạnh phúc"







.........................................................................................................


Nhìn xanh xao tều tụy quá, đang bệnh hả chị? =.= hèn gì có nhắc tới vụ này trong blog đâu, làm em nghĩ vụ này lâu rồi
Gầy còm, ráng ăn cho nhiều vô

biết giàu rồi, khỏi nói, đang sùng chị nà =.=



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét