Thứ Ba, 27 tháng 9, 2011

Maeda Atsuko đóng CM mới "Ochazuke no Family"


Thông tin được tiếc lộ, Maeda Atsuko của AKB48 sẽ đóng CM mới cho Marumiya Foods, “Kazoku no Ochazuke“.

Ochazuke là món ăn Nhật Bản làm bằng cách đơn giản là đổ nước trà xanh nóng hay nước dùng đổ lên gạo.“Kazoku no Ochazuke" là một phương thức chuẩn bị đơn giản hơn. Giống như là gia vị khô bỏ vào gạo, rồi cuối cùng là đổ nước nóng

Trong CM, Maeda đóng vai sinh viên đại học rời nhà sống tự lập. Mặc chiếc áo trắng và quần màu đỏ, cô ấy nhận được lời nhắn trên điện thoại của mẹ cô khi về nhà. Lúc Maeda mở chiếc hộp ra và thấy “Kazoku no Ochazuke”, ngay lập tức cô ăn ochazuke. Trong khi thưởng thức, cô cảm nhận được tình yêu thương của mẹ mình, và bắt đầu khóc. Maeda nhận xét "Tôi cảm giác như mình đã đóng vai Maeda Atsuko khi cô ấy không phải là một idol. Thật vui"

Về cảnh khóc, Maeda bày tỏ " Tôi đã nghĩ về mẹ. Người luôn ở bên tôi, thế nên mỗi lúc tôi cô đơn, tôi nghĩ mẹ tôi thật quan trọng". Trong khi, cô đã nói về mẹ của mình "Bà ấy rất quan trọng.Một người đáng kính, đáng ngưỡng mộ và là một người bạn. Khi tôi ra ngoài, tôi thường ra ngoài với mẹ" Thêm vào đó, khi hỏi "Thành viên nào trong AKB48 giống một người mẹ nhất?" Cô ấy trả lời "Đó là Takamina (Takahashi Minami). Cô ấy chăm lo rất nhiều thứ. Cách cô ấy lo lắng giống như một người cha hơn một người mẹ"

CM mới này sẽ phát sóng vào đầu tháng 10, hãy xem các bức ảnh và cảnh hậu trường dưới đây













Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét